ಪಾರ್ಟ್ ಟೈಮ್ ಟೈಲರಿಂಗ್ ನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕ ಮಜಾ (Part-Time Tailoring-nalli Sikka Maja)

Couple Story:
ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ tailor ಅಂಗಡಿಗೆ ಸಂಜೆ ಟೈಮ್ ಹೋಗಿ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುವುದು ಮಾಮೂಲಿ. ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಹಿತೇಶ್ ಒಬ್ಬ ಮಾರವಾಡಿ ಹಾಗು ಅವನಿಗೆ ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ಮಾಡುವೆ ಆಗಿತು. ಅವನ ಅಂಗಡಿ men & women tailors. ಅಪ್ಪನ ಕೆಲಸ ಇವನು ಮುಂದುವರಿಸುತಿದ್ದ. ಅವನು ಲೇಡೀಸ್ ಬಟ್ಟೆ ಹೊಲಿಯುವಾಗ ನಾನು ಅವನನ್ನ ತುಂಬಾ ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತಿದ್ದೆ. ನಿನ್ನ ಕೆಲಸ ನನಗಾದರೂ ಸಿಕ್ಕಿದ್ರೆ ಅಂತ. ಎಲ್ಲ ವಯಸ್ಸಿನ ಹೆಂಗಸರ ಬಟ್ಟೆ ಅಳತೆ ತೆಗಿಯುವ ಅವಕಾಶ ಯಾರಿಗೆ ತಾನೇ ಸಿಗುತ್ತೆ !!! ಅವನ ಅಂಗಡಿ ಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ room ಇತು ಅಲ್ಲಿ ladies measurements ತಗೊಳುತಿದ್ದ. ನಾನು ಅವಾಗ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದರೆ, ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಒದ್ದಾಡುತಿದ್ದೆ.

ಅವನಿಗೆ ಎಷ್ಟೋ ಸಲ ನನ್ನನು ladies measurements ಬರೆಯೋದಿಕ್ಕೆ ಆದರೂ ಒಳಗೆ ಕರಿಯೋ ಅಂತ ಪೀಡಿಸುತಿದೆ. ಅವನು ಸುತಾರಾಂ ಒಪ್ಪುತಿರಲಿಲ್ಲ.

ಒಂದು ದಿನ ನಾನು ಅವನ ಅಂಗಡಿ ಯಲ್ಲಿ ಇಧಾಗ ಅವನಿಗೆ ಮನೆಯಿಂದ ಕಾಲ್ ಬಂತುಹೆಂಡತಿ ಕಾಲು ಜಾರಿ ಬಿದ್ದಿದ್ದಾಳೆ ಅಂತ. ಅವನು ತಕ್ಷಣ ಹೋರಾಡಲು ready ಅದ ನಾನು ಹೊರಡುತ್ತೆನ್ನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಇನ್ನು ಸಾಮ್ಯ ೬ಘಂಟೆ ನೀನು ಒಂದು ಘಂಟೆ ಇಲ್ಲೇ ಇರೋ ಯಾರಾದ್ರೂ ಗಿರಾಕಿ ಬರಬಹುದು ಎಂದು request ಮಾಡಿದ. ನಾನು friend ಅಲ್ವಾ ಅಂತ ok ಆದರೆ ಬೇಗ ಬರಪ್ಪ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಹಾಗೆ magazine ನೋಡುತ ಕುಳಿತೆಅರ್ಧ ಘಂಟೆ ನಂತರ ಒಂದು ಸುಮಾರು 26ರ ಬೆಳ್ಳನೆ ಹೊಳೆಯುವ ಹಳದಿ ಬಣ್ಣsaree ಉಟ್ಟಿರುವ ಒಂದು ಮಾರವಾಡಿ ಆಂಟಿ ಬಂದ್ಲು. ನನಗೆ ತಕ್ಷಣ ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯ ನೋಡಿ ನಿಂಬೆರಗಾದೆ. ಏನು super ಆಗಿ ಇದಾಳೆ ಗುರು ಇವಳು. typical ಮಾರವಾಡಿ figure 34-28-36 ಅಂತ ಅಂದು ಕೊಂಡೆ. ಎರಡೇ ಸೆಕೆಂಡ್ಸ್ ಅಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟು ಯೋಚನೆ ಟಕ್ ಅಂತ ಅನಿಸಿತು.
ಆಂಟಿ: ಸರ್ ಅವರಿಲ್ವಾ ?

ನಾನು: ಇಲ್ಲ. ಅವನು urgent ಅಂತ ಎಲ್ಲೋ ಹೋಗಿಧನೆ. ಏನು ವಿಷಯ. ?
ಆಂಟಿ: ಹೌದಯಾವಾಗ ಬರ್ಥರೇ ?
ನಾನು : ಒಂದು ಎರಡು ಘಂಟೆ ಆಗಬಹುದು. ಬಟ್ಟೆ ಹೊಲಿಯೋದಿಕ್ಕೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ರ ?
ಆಂಟಿ: ಇಲ್ಲ. ಈವಾಗ measurement ಕೊಡ್ಬೇಕಿತು.
ಅಂತ ಹೇಳಿ time ನೋಡಿದಳು. ನಾನು measurement ಅಂತ ಕೇಳಿದ ತಕ್ಷಣ. ಒಂದು ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದೆ.

ಮತ್ತೆ ನಾನು : ನಾನು ಅವನಿಗೆ call ಮಾಡ್ಲಾತುಂಬಾ ಅರ್ಜೆಂಟ್?
ಮಾರವಾಡಿ ಆಂಟಿ: ಹೌದು ನಾಳೆ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ function ಇದೆ. blouse ಮತ್ತೆ ಸಲ್ವಾರ್ ಸ್ವಲ್ಪ alteration ಮಾಡ್ಬೇಕಿತು. ಅದಕ್ಕೆ ಹೊಸ measurement ಕೊಡೋಣ ಅಂತ ಬಂದೆ. ಛೆ ನನ್ನ time ಸರಿ ಇಲ್ಲ. ಎಂದು ಹೊರಡಲು ಮುಖ ಮಾಡಿದಳು.
ನಾನು: ಹೌದಾ. ಒಂದು min ನಾನು call ಮಾಡ್ತಿನಿ.
ನಾನು ಕಾಲ್ ಮಾಡಿ ಅವನಿಗೆ ಎಲ್ಲ ಹೇಳಿದೆ. ಅವನು, hospital ಇದೀನಿ. ಬರೋದಿಕ್ಕೆ ಆಗಲ್ಲ. ನಾಳೆ ಬರಲು ಹೇಳು ಅಂತ ಹೇಳಿದ. ನಾನು ಅದಕೆ ಮಗ ನಾನೇ measurement ತಗೊಳ್ಳ. ಎಂದೇ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಅವರಿಗೆ ತುಂಬ ಅರ್ಜೆಂಟ್ ಇದ್ರೆ ಟ್ರೈ ಮಾಡು ಆದರೆ ಹುಷಾರು ಆಮೇಲೆ ಏನಾದರು ಎಡವಟ್ಟು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟಿಯಅವರು ನನ್ನ regular customer ಎಂದು ಫಾಸ್ಟ್ ಆಗಿ ಏನೇನು measurement ತಗೋಬೇಕು ಅಂತ ಹೇಳಿದ.

ಆಗ ನಾನು : ಮೇಡಂ ಅವನು ಬರಲು ಆಗಲ್ಲ. ನನಗೆ measurement ತಗೊಳಲು ಹೇಳಿದ. ನಿಮಗೆ objection ಇಲ್ಲ ಅಂದರೆ.
ಆಂಟಿ: ಹೌದಾ..ನೀವು tailor ಅ ?
ನಾನು: ನಾನು ಇನ್ನು training ಅಲ್ಲಿ ಇದೀನಿ. but measurement ತಗೋಳಕ್ಕೆಬರುತ್ತೆ.
ಮಾರವಾಡಿ ಆಂಟಿ: thank you
ಅಂತ ಹೇಳಿ ಆಂಟಿ ಅವರೇ ಸೀದಾ ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಹೊರಟರು. ನಾನು ಮನಸಿನಲ್ಲಿ ಏನೋ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿ ಅವರ ಹಿಂದೆ ಅವರ super duper ನಿತಂಬುಗಳನ್ನ follow ಮಾಡುತ ರೂಮ್ ಒಳಗೆ ಹೋದೆ. lights ಆನ್ ಇತು. ಒಂದು ಸಣ್ಣ table ಹಾಗು cupboard ಇತು. ಚಿಕ್ಕ ರೂಮ್ ಅದು.

ಆಂಟಿ ಏನು ಹೇಳದೆ ಕೇಳದೆ. ತನ್ನ ಸೆರಗನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಸಿಯೇ ಬಿಟ್ಟಳು. ನನ್ನ ತಮ್ಮ ರಾಯ ಟಕ್ ಅಂತ ಎದ್ದು ನಿಂತ. ನಾನು ನೋಡಿದರು ನೋಡದ ಹಾಗೆ ಓರೇ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ. ಅವರ ಎರಡು ಸುಂದರವಾದ ಎದೆಯನ್ನು ನೋಡುತ tape ತಗೊಂಡೆ.
ಆಂಟಿ: ಲಾಸ್ಟ ಟೈಮ್ 34ಇತು ಈಗ tight ಆಗುತಿದೆ ಎಂದು ತನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ್ ತನ್ನ blouse ಮೇಲೆ ಕೈಹಾಕಿ ತೋರಿಸಿದಳು.

ನಾನು: ಸರಿ ಮೇಡಂಈಗ ಮೆಸ್ಸುರೆಮೆಂಟ್ ಮಾಡ್ತಿನಿಅಂತ ಹೇಳಿ tape ಹಿಡಿದು ನಿಂತೆ. ಅವರು ಕೈಗಳನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಾಡಿದರು. ನಾನು ನನ್ನ ನಡುಗುವ ಕೈಗಳಿಂದ ಮೆಸ್ಸುರೆ ಮಾಡಿದೆ. ಅವರ ಉಬ್ಬದ ಎದೆಯ ಮುಂದೆ tape ಮೇಲೆ 38 ಅಂತ ಬಂತು.
ಮೇಡಂ ನಿಮ್ಮದು ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪವಾಗಿದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟೆ.
ಆಂಟಿ: ಒಂದು ಮುಗುಳುನಗೆ ಕೊಟ್ಟರು. ಹೌದು ಸ್ವಲ್ಪ diet miss ಆಯಿತು ಅದಕ್ಕೆ. ಆದರೆ 38 ಅಲ್ಲ ಅನ್ಸುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ measure ಮಾಡಿ ಎಂದರು.

ಆಗ ನಾನು ಸರಿ ಎಂದು ಮತ್ತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಈ ಸಲ ಇನ್ನು ಹತಿರ ನಿಂತು confidence ಇಂದ ಅಳತೆ ಮಾಡಿದೆ. ಆದರೆ tape ಅಲ್ಲಿ 38 ಕಿಂಥ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಮ್ಮಿ ಬಂತು. ಅದಕ್ಕೆ ಆಂಟಿ. ಏನಪ್ಪಾ ನೀನು. ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡ್ತಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿ.
ನಾನು: ಮೇಡಂ ಬ್ಲೌಸ್ ಸ್ವಲ್ಪ thick ಇದೆಅದಕ್ಕೆ ಹಾಗೆ ಅಂದೇ. ನೀವು ಸ್ವಲ್ಪ ಬ್ಲೌಸ್ ನ …… ಎಂದು ಸುಮ್ಮನಾದೆ.

ಮಾರವಾಡಿ ಆಂಟಿ: ಏನು blouse remove ಮಾಡ್ಲಾ. ಎಂದು. ತಕ್ಷಣ ಬ್ಲೌಸ್ ನ hooks ಬಿಚ್ಚಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು.
ನನ್ನ ಸಂತೋಷಕ್ಕೆ ಮಿತಿಯೇ ಇಲ್ಲ. ಸುಮ್ಮನೆ. ವೇಟ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆಂಟಿ ತನ್ನ ಮಿನುಗುವ yellow blouse ನ ಬಿಚ್ಚಿ,ಒಳಗಡೆ ಹಾಕಿದ್ದwhite ಬ್ರ ನ ತೋರಿಸುತ ನಿಂತರು. ನಾನು ಅವರ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಮೊಲೆಗಳ್ಳನ್ನ ನೋಡುತ ದಿಗ್ಬ್ರಾಂತನಾದೆ. 38 size ನ ಮೊಲೆಗಳುwhitebra ಇಂದ ಹೊರಗೆ ಜಿಗಿಯಲು ಕಾತುರ ದಿಂದ ಇರುವ ಹಾಗೆ ಕಾಣುತಿತು.

ಆಂಟಿ: ಈವಾಗ correct ಆಗಿ measure ಮಾಡಿ ಎಂದು ಹೇಳುತಾ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ಅವರೇ ತಮ್ಮ ಮೊಲೆಗಳ ಸೌಂದರ್ಯ ಸವಿಯುವ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದರು.
ನನ್ನ ತಮ್ಮ ರಾಯ ಜೀನ್ಸ್ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಇಂದ ಹೊರಗೆ ನುಗ್ಗಲು ಒದ್ದಾಡುತಿದ್ದ. ನಾನು control ಮಾಡಿಕೊಂಡುಮತ್ತೆ tape ಹಿಡಿದೇ. ಅದು ಮತ್ತೆ 38 ಬಂತು.
ನಾನು: ಮೇಡಂ ಮತ್ತೆ 38 ಬಂತು. ಏನು ಮಾಡೋದು. 38 ಗೆ stitch ಮಾಡ್ಳಅಥವಾ ….
ಮಾರವಾಡಿ ಆಂಟಿ: 34 ಇಂದ ಸಿದ 38? chance ಇಲ್ಲ.
ನಾನು: ಮೇಡಂನಂಗೆ ಒಂದು doubt
ಆಂಟಿ: ಏನು ?
ನಾನು: ನಿಮ್ಮ ಒಂದು breast (left) ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪ ಇರುವ ಹಾಗಿದೆಇನೊಂದನ್ನ compare ಮಾಡಿದ್ರೆ.
ಮಾರವಾಡಿ ಆಂಟಿ: ಹೌದಾಇಲ್ಲ.

ಸ್ವಾಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ನಾನು: ಇಲ್ಲ ತುಂಬ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಇರುಥೆ. ಅದಕ್ಕೆ ನಾವು bra ತೆಗೆದು. ಒಂದೊಂದು breast separate ಆಗಿ measure ಮಾಡಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ bra ತೇಗಿಯಿರಿ please
ಆಂಟಿ: ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂಕೋಚದಲ್ಲೇ. ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ನಿಂತರು. ಆಯಿತುಓಪನ್ ಮಾಡಿ.
ನಾನು chance ಬಿಟ್ಟರೆ ಕೆಟ್ಟೆ ಅಂತ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವರ bra hooks ನ ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಬಿಟ್ಟೆ.
ಆಂಟಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವರ bra ತೇಗಿದರು. ನಾನು ಮುಂದೆ ಬಂದು ಅವರ ಎರಡು ಸುಂದರವಾದ ರಸಪುರಿ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ ತರಹ ಇರುವ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಒಳಗೆ underwear ಒದ್ದೆ ಆಯಿತು. ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ. left breast ನ ಮುಟ್ಟುತ,
ನಾನು: ನೋಡಿ ಮೇಡಂ ಇದು rightside ಗಿಂತ ದಪ್ಪ ಇದೆ. ಅಂತ ಹೇಳಿ ಅದನ್ನ ಸವರುತಬೇಕು ಬೇಕು ಅಂತ ಮೊಲೆಗಳ ತೋಟನ್ನ ಮುಟ್ಟುತ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗಡೆ ಎಲ್ಲ ಅದರfake measurement ಮಾಡುತ ಸುಮಾರು 5mins ಆಟಾಡಿದೆ. ಇದರಿಂದ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಆಂಟಿ ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡು
ಆಂಟಿ:leftside ಮುಗಿತಾ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದಳು. rightside breast ನ ಅವರೇ ಕೈಯಿಂದ ಇಸುಕ ತೊಡಗಿದಳು.

ಮತ್ತೆ ನಾನು ಇದಕ್ಕೆ wait ಮಾಡುತಿದ್ದೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಇಸುಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಂಟಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ sound ಮಾಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು. ನಾನು ಎರಡು ಮೊಲೆಗಳ್ಳನ್ನ ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ. ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲನ್ನ ಹಿಡಿದು sound ಮಾಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು. ನಾನು ಮೇಲಗ್ಗೆ ಆಂಟಿ ನ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ table ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿಮೊಲೆಗಳ ಜೊತೆಯ ಆತ ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ. ಹಾಗೆ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಟಿ-shirt ನ ತೆಗಿಸಿದರು. ಒಂದು ಬರಿ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟು ನೋಡಿ.ತುಟಿಗೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು. “please fuck me” ಎಂದರು. ನಾನು ಅವರ ತುಟಿಯನ್ನ ಕಚ್ಚುತಾಅವರನ್ನ table ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಎರಡು ಕೈಗಳನ್ನ ಅವರ saree ಒಳಗಡೆ ಹಾಕಿ,ಅವಳ ದಪ್ಪನೆಯ ಕುಂಡಿಗಳ್ಳನ ಹಿಡಿದು ಅಮುಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. kiss ಮಾಡುತ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನ ಇಸ್ಕೂವಾಗ ಸಿಗೋ ಸುಖ ಬೇರೆಇನ್ನೊಂದಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಕೂಡ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ massage ಮಾಡುತಿದಳು.

ನನ್ನ ಕೈ ಮೆಲ್ಲಗೆಅವಳ saree ನ ಸಡಿಲ ಮಾಡಿಕೆಳಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬೆಳಿಸಿದೆ. ಈಗ ಅವಳು ಬರಿ ತನ್ನ white pantyಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು.panty ಮೇಲೆ ನಾನು ಬೆರಳು ಆಡಿಸುತ ಅದು ಒದ್ದೆ ಆಗಿರುವುದನ್ನ ಅರಿತೇ. ನನ್ನ ಬೆರಳಿಂದ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ಉಜ್ಜತೊಡಗಿದೆ. ನಾನು ಅವಳ ಜೊತೆ lip to lip kiss ಮಾಡುತಲೇ ಇವೆಲ್ಲ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತಿದೆ. ಆಂಟಿ ಯಾ ಸುಖದ ಶಬ್ದ ಜಾಸ್ತಿ ಆಯಿತು. ಅವಳು ನನ್ನunderwear ಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ತಮ್ಮ ರಾಯನ ಎಳೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು. ನಾನು ಅದನ್ನ ಪೂರಾ ಬಿಚ್ಚಿ ನಿಂತೆ. 10mins ನಂತರ ನಮ್ಮ liplock ನ unlock ಮಾಡಿ ಒಬರನ್ನ ಒಬ್ಬರು ನೋಡುತ ನಿಂತೆವು. ನಾನು ಅವಳ ಮುಂದೆ ಮಂಡಿ ಊರಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮುಂದೆ ನನ್ನ ಮುಖ ತಂದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಂದ ರಸ ಹರಿಯುತ whitepanty ನ ಪೂರ್ತಿ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿತು. ನಾನು ಅದನ್ನ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಎಳೆದು ತೆಗಿದೆ. ಅವಳು ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಸುತ್ತ shave ಮಾಡಿದಳು. ಅವಳ ಮೈಬಣ್ಣ ಕೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಹೊಳೆಯುತಿತು. ತುಲ್ಲಿನ ಹೊರಪದರ ದಿಂದ ದ್ರವ ಹರಿಯುತಿತು. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪದರಗಳನ್ನ open ಮಾಡುತ ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನ ಹೊಲಗದೆ ತೂರಿಸಿದೆ.

ತುಂಬ smooth ಆಗಿ ಒಳಗಡೆ ಹೋಯಿತು. ತಕ್ಷಣ್ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ಜಗ್ಗ ತೊಡಗಿದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಬೆರಳಿಂದ ತುಳನ್ನ ಅಗಲಿಸಿ ನೋಡಿದೆ. ಆ ತರಹದ ಕೆಂಪನೆಯ ಹೊಳೆಯುವ ತುಲ್ಲನ್ನು ನಾನು ಅದೇ ಮೊದಲು ನೋಡಿದ್ದು ಹಾಗು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದು. ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಒಮ್ಮೆಲೇನನ್ನ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಅವಳ ಯೋನಿಯನ್ನ ಸವಿಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವಳ ಆಕ್ರಂದನ ಇನ್ನು ಜೋರಾಯಿತು. ನಾನು ಇನ್ನು ಜೋರು ಮಾಡಿಡಿಎ. ಸತತ ವಾಗಿ ಹಾತು ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ಆಂಟಿ ಜೋರಾಗಿ ನನ್ನ ಕೂದಲು ಎಳೆಯಯುತ ತಮ್ಮ ತೊಡೆಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಮುಖನ ಅದುಮಿದರು. ಅವಳಿಗೆ ಮೊದಲ orgasm ಆಯಿತುತುಲ್ಲಿಂದ ಝರಿ ಹಾಗೆ ದ್ರವ ಹರಿಯಿತು. ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನ ಹೀರುತನಿಧಾನವಾಗಿಮೇಲೆದ್ದು ಅವಳನ್ನ table ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ಅವಳ ಎರಡು ಕಾಲನ್ನು ಮೇಲೇತಿ,

ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನನ್ನ iron rod ಥರ ನಿಂತಿದ್ದ ತಮ್ಮ ನ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ. ಫಟ್ ಫಟ್ ಅಂತ ರಭಸದಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯುತಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಇಸುಕುತಾ ಮುಂದುವರಿಸಿದೆ. ಆಂಟಿ ಅವಾಗ ಅವಾಗ ಫಕ್ me fuck me ಅಂತ english ಅಲ್ಲಿ finally enjoy ಮಾಡುತಿದ್ದರು. ಅವಳ sound ಜಾಸ್ತಿ ಆದಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ manage ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಏಟಿಗೂ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳು ಜಿಗಿಯುತಿತು. ಆ ದೃಶ್ಯ ಈಗಲೂ ನನ್ನ ತಮ್ಮ ನ ನಿಧೇ ಕೆಡಿಸುತ್ತೆ. ಸುಮಾರು 20mins ನಂತರ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ರಸವನ್ನ ಹರಿಸಿದೆ. ತಕ್ಶಣ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಅವಳ ಮೇಲೆಯೇ ಮಲಗಿದೆ. ಅಷ್ಟ್ರಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ 3-4times orgasm ಇಂದ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೂದಲನ್ನ ಸವರುತ ಮಲಗಿದಳು.
Previous
Next Post »

1 comments:

Write comments

Express Your Opinion Here EmoticonEmoticon