ಡೋರ್-ಟು-ಡೋರ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮಜಾ (Door-to-Door Marketing Maja)

HouseWife Story:
ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನವನು. ಮನೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಸೋಪ್ ಮತ್ತು ಬಟ್ಟೆ ಮಾರುವುದು ಕೆಲಸ. ಅಂದ್ರೆ ಡಾಯಿರೆಕ್ಟ್ ಸೇಲ್. ಮತ್ತೆ ಮನೆಗಳ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟುವುದು ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮಾಮೂಲು. ಆದ್ರೆ ಇದರಲ್ಲಿ ಮಜವೂ ಇರುತ್ತೆ. ಕೆಲವೊಂದು ಮನೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯುವ ಆಂಟಿಯರೋ ಹುಡುಗಿಯರೋ ತಮ್ಮ ತುಲ್ಲಿನ ತೀಟೆ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಿಕ್ಕೂ ನನ್ನ ಉಪಯೋಗಿಸುವುದು ಉಂಟು. ಅದಕ್ಕೆ ಅಂತ ನನ್ನ ಜೇಬಿನಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗಲೂ ನಿರೋಧ್ ಇರುತ್ತೆ.

ಇದು ಹಾಗೆ ನಾನು ಒಂದು ಸಲ ಜಯನಗರದ ಒಂದು ಮನೆಗೆ ಹೋದಾಗ ನೆಡದ ಘಟನೆ. ಮತ್ತೆ ಇದು ಯಾವಾಗಲೂ ನಡೆಯುತ್ತೆ ಅಂತ ಹೇಳಲಿಕ್ಕೇ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಆಂಟಿ ಸುಮಾರು 35-36 ವಯಸ್ಸು. ತುಂಬಾ ಚಂದ ಇದ್ರು ಸುಂದರಿ. ನಾನು ಗಂಡಲ್ವಾಸುಂದರಿರನ್ನ ನೋಡಿದಾಗ ಸಹಜವಾಗೇ ತುಣ್ಣೆ ಗಟ್ಟಿ ಆಗುತ್ತೆ. ಮತ್ತೆ ಮೆತ್ತಗೆ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂದ್ರೆ ವೀರ್ಯ ಬಿಡಬೇಕು,ಇಲ್ಲಾ ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ತಡ್ಕೋಬೇಕು. ರಸ್ತೆಮೇಲೆ ವೀರ್ಯ ಬಿಡೋಕೆ ಅಗುತ್ಯೆ?
ನಾನು ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದಾಗ ತೆರದ ಆಂಟಿ ಒಳಗೆ ಬರಲಿಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದರುನಾನು ಹಲವು ವಿಧದ ಸೋಪಿನ ಹುಡಿಗಳನ್ನ ಹಾಗೆ ಒಳ ಬಟ್ಟೆ ಅಂದ್ರೆ ಬ್ರಾ ಕಾಚಾಗಳನ್ನ ತೋರಿಸಿದೆಒಂದು ಬ್ರಾ ನೋಡಿ ಅವರಂದ್ರು ‘’ಇದು ನನಗೆ ಸರಿಯಾಗಬಹುದು ಹಾಕಿ ನೋಡಿ, ಕೊಡಲಾ.. ಹಿಡಿಸದಿದ್ದರೆ ದುಡ್ಡಿಲ್ಲ’’ ಅಂತ. ನಾನು ಒಪ್ಪಿದೆಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಬ್ರಾ ತೊಟ್ಟುಕೊಂಡು ಬಂದು ‘’ಸರಿಯಾಗುತ್ತೋ ನೋಡು’’ ಅಂದ್ರು. ‘’ಚನ್ನಾಗಿ ಹಿಡಿಸುತ್ತೆ ಸರಿ ಇದೆ’’ ಅಂದೆ. ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ‘’ಇಲ್ಲಿ ಹುಕ್ ಸರಿ ಮಾಡು’’ ಅಂದ್ರು. ನನಗೆ ತಿಳಿದುಹೋಯ್ತು ಇವರಿಗೆ ಬ್ರಾ ಸರಿ ಮಾಡುವುದು ಬೇಕಿಲ್ಲನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಸಂಭೋಗ ಸುಖ ಬೇಕಾಗಿದೆ ಅಂತ. ನಾನು ಬ್ರಾ ಹುಕ್ ಬಿಚ್ಚಿಬಿಟ್ಟೆಮೊಲೆಗಳು ಜೋಲುಬಿದ್ದವುನಾನು ಹೇಳಿದೆ ‘’ನೋಡಿ ಹೀಗೆ ಕೆಳಗೆ ಬರುವ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ನಮ್ಮ ಬ್ರಾ ಹೀಗೆ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿಯುತ್ತೆ’’ ಅಂತ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಅಂಗೈಯಲ್ಲಿ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದೆ ಮತ್ತೆ ಮೆತ್ತಗೆ ಹಿಸುಕಿದೆ. ‘’ನಿನಗೆ ತಿಳಿದು ಹೋಯ್ತು ಅಲ್ವಾ’’ ಅಂದ್ರು. ‘’ತಿಳಿತು ನಿಮಗೆ ಬ್ರಾ ಬೇಕಿಲ್ಲ ಅಲ್ವಾ.. ಅದರ ಸುಖ ಬೇಕು ಅಲ್ವಾ..’’ ಅಂದೆ. ತಬ್ಬಿ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟು ‘’ಅದೇ ರಾಜಾ ಪ್ಲೀಸ್.. ಮುದ್ದು ಮಾಡು’’ ಅಂದ್ರು. ನನಗೂ ಅದೇ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದ್ದರು.
ನಾನು ಹೀಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಅನುಭವಸ್ತ. ಮತ್ತೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಕಿವಿ ಹಿಂದೆ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ‘’ನನಗೆ ತಡ ಕೊಳ್ಳಲಿಕ್ಕೇ ಆಗುತ್ತಾ ಇಲ್ಲ’’ ಅಂದ್ರು. ನಾನೇ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿದೆ. ಪೈಜಾಮ ಲಾಡಿ ಎಳೆದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಕುಂಡಿ ಎತ್ತಿ ಜಾರಿಸಲಿಕ್ಕೆ ಅನುವು ಮಾಡಿದರು. ದಪ್ಪ ತೊಡೆಗಳು ಅದರ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ ರೋಮ ತುಂಬಿದ ತುಲ್ಲು. ಸವರಿದೆ. ನಂದು ಪಾಂಟ್ ಲಿ ಹೊರಗೆ ಬರಲಿಕ್ಕೆ ಹೊರಟಿತ್ತು. ಹುಕ್ ಜಿಪ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿದೆ. ಹಾಗೇ ನಿರೋಧ್ ತೆಗೆದೆ. ‘’ಎಲಾ.... ಎಲ್ಲಾ ತೆಗೊಂಡೆ ಬರ್ತೀಯಾ...’’ ಅಂದ್ರು. ‘’ಮತ್ತೆ ಅಲ್ವಾ... ಇಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ನಿನಗೆ ಮಜಾ ಕೊಡಬೇಕಲ್ಲಾ...’’ ಅಂದೆ. ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿದೆ ಅವರು ನನ್ನ ಕುಂಡಿ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ‘’ಬೇಗ...’’ ಅಂದ್ರು. ನಿರೋಧ್ ತೊಡಿಸಿದ ತುಣ್ಣೆನ ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ಒತ್ತಿದೆ. ಒಳಗೆ ಜಾರಿತು. ನನ್ನ ಶಾಟ ಅವರ ಶಾಟದ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡತೊಡಗಿತು. ಮತ್ತೆ ಭಾರ ಎಲ್ಲಾ ಅವರ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿ ಎದೆನ ಅವ್ರ ಮೊಲೆಗೆ ಒತ್ತಿ ಕುಂಡಿ ಆಡಿಸತೊಡಗಿದೆ. ‘’ಆ,ಆಆಆಆಅ ಅಮ್ಮಾಅಯ್ಯೋ’’ ಅಂತಾ ಇದ್ರು. ಮಜಾ ತಗೋತಿದ್ದಾರೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು. ಕೇಳಿದೆ ‘’ಹೇಗಿದೆ ಆಂಟಿ’’ ಅಂತ. ‘’ನೀನು ಗಂಡು ಕತ್ತೆ ಕಣೋ’’ ಅಂದ್ರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ಗೋಡೆ ನನ್ನ ತುಣೆನ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿಯಿತು. ಹಾಗೂ ತುಂಬಾ ರಸ ಬಿಟ್ಟಿತು. ಅವರು ಮೈ ಕುಲುಕಿಸಿ ಸುಮನೆ ಮಲಗಿದರು. ನನ್ನದು ಇನ್ನೂ ಮುಗಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಡಿಸಿ ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳದಲಿ ನಿರೋಧ್ ಒಳಗೆ ವೀರ್ಯ ಬಿಟ್ಟು, ನಿರೋಧ್ ಬುಡದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಹೊರತೆಗೆದೆ.

ಮೈ ಎಲ್ಲಾ ಬೆವರಿತ್ತು. ‘’ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಹೋಗು’’ ಅಂದ್ರು. ಒಪ್ಪಿದೆ. ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬರುವಾಗ ಟೀ ರೆಡಿಯಾಗಿತ್ತು. ಟೀ ಕುಡಿಸಿ ‘’ನೀನು ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೀಯಾ’’ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಬ್ಯಾಗ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದ ಸಾಮಾನೆಲ್ಲಾ ಅವರೇ ಕೊಂಡು ಕೊಂಡರು. ಮತ್ತೆ ಹೇಳಿದರು ‘’ನನ್ನ ಗಂಡ ಒಂದು ದಿನಾನೂ ನಿನ್ನಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಗಂಡಿನ ಸುಖ ಅಂದ್ರೆ ಏನು ಅಂತ ಇವತ್ತು ಗೊತ್ತಾಯ್ತು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯರಿಗೂ ಕೊಡಿಸಬೇಕು ಅಂತ ಮನಸಿದೆ’’ ಮುತ್ತು ಕೊಡು ಅಂದ್ರು. ಬಾಯಿ ಮೇಲೆ ಬಾಯಿ ಇಟ್ಟು ನಾಲಿಗೆ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ಒತ್ತಿ ತಬ್ಬಿ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಹೊರಗೆ ಹೊರುಡುವಾಗ ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿ ಕೆನ್ನೆ ಚಿವುಟಿದೆ. ಅವರು ಹೇಳಿದರು ‘’ಈ ಬದಿಗೆ ಬರುವಾಗ ನನ್ನ ಮರಿಬೇಡ’’ ಅಂದ್ರು. ‘’ಆಯ್ತು ಮೆಡಂ’’ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ.  ಮುಂದೆ ಜಯನಗರ ಕಡೆಗೆ ಹೋದಾಗ ಮಿಸ್ ಮಾಡದೆ ಇನ್ನೊಂದ್ ಸಲ ಕೆಯ್ದು ಬರಬೇಕು ಅಂತ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೀನಿ.
Previous
Next Post »

Express Your Opinion Here EmoticonEmoticon